Tổng Hợp Top 7 Camera Ngoài Trời Giá Tốt Được Ưa Chuộng Nhất

camera ngoài trời 3 Th10

Tổng Hợp Top 7 Camera Ngoài Trời Giá Tốt Được Ưa Chuộng Nhất

  Blog

Để đảm bảo an ninh cho gia đình, công ty, cửa hàng… nhiều đơn vị đã lựa chọn lắp đặt các dòng camera an ninh ngoài trời hiện đại. Trên thị trường hiện nay, camera ngoài trời không ngừng được cải tiến với những tính năng hữu ích. Bài viết dưới đây, E Zoneonline sẽ giới thiệu đến bạn top 7 camera ngoài trời chất lượng nhất hiện nay.

Gợi ý 7 dòng camera ngoài trời mà bạn nên lựa chọn.

Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn một trong những dòng camera ngoài trời chất lượng, giá tốt được nhiều người ưa chuộng dưới đây.

Camera 360 độ 4MP Ezviz C8W

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách top camera ngoài trời chất lượng, giá tốt đó là Camera 360 độ 4MP Ezviz C8W. Đây là là một thiết bị đa năng, cho phép quan sát toàn bộ khu vực xung quanh với góc xoay ngang 360 độ và xoay chéo 105 độ. Độ phân giải sắc nét 4MP (2560×1440) giúp hình ảnh trở nên rõ nét và chi tiết. Camera 360 độ 4MP Ezviz C8W được thiết kế chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP65, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết từ nắng nóng mùa hè đến lạnh giá mùa đông.

Ngoài ra, camera ngoài trời chống nước này còn tích hợp khả năng lưu trữ trên thẻ MicroSD dung lượng ≤ 256GB, cho phép bạn lưu trữ video trong khoảng 21-30 ngày. Đây là đủ để bảo vệ an toàn ngôi nhà và lưu lại những khoảnh khắc quan trọng. Camera Ezviz C8W còn hỗ trợ tính năng nghe âm thanh và nói chuyện với người nhà thông qua ứng dụng EZVIZ trên smartphone, giúp trở thành trợ lý an ninh hiệu quả.

Camera 360 độ 4MP Ezviz C8W

Camera ngoài trời TP-Link Tapo C310 3MP

Thêm một trong những sản phẩm đáng chú ý là camera wifi ngoài trời TP-Link Tapo C310 3MP. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt lên kệ hoặc treo trên tường, trần nhà. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng gửi tín hiệu cảnh báo trực tiếp đến điện thoại của bạn ngay khi phát hiện có chuyển động trong khu vực quan sát. Điều này giúp bạn có thể chủ động quan sát ai đang bước vào ngôi nhà của mình. Đặc biệt, camera còn có khả năng phát ra “tín hiệu đỏ” thông qua âm thanh và đèn.

TP-Link Tapo C310 3MP

Xem thêm: Tuổi Thọ Màn Hình LED Bao Lâu? Bí Quyết Tăng Tuổi Thọ Màn Hình LED 

Camera Hikvison DS-2CE56D0T-IRP

Camera DS-2CE56D0T-IR của Hikvision có độ phân giải cao 2MP, cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết, giúp quan sát mọi hoạt động xung quanh một cách dễ dàng và chính xác. Đây là loại camera bán cầu, được làm từ lõi thép chuẩn HD, phù hợp với nhiều khu vực như trong nhà, ngoài sân, văn phòng hay chung cư.

DS-2CE56D0T-IR còn có khả năng quan sát ban đêm mạnh mẽ nhờ công nghệ hồng ngoại thông minh, tự động chuyển đổi giữa chế độ ban ngày và ban đêm mà không cần sự can thiệp của người dùng. Với tính năng này, camera Hikvison DS-2CE56D0T-IRP giúp bảo vệ khu vực giám sát hiệu quả 24/7 mà không gặp vấn đề về ánh sáng yếu hoặc tối.

Camera Hikvison DS-2CE56D0T-IRP

Camera MobiFone Global HS-MBG12 3M

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách top 7 camera ngoài trời chất lượng, giá tốt được nhiều người ưa chuộng đó là MobiFone Global HS-MBG12 3M. Thiết kế chuyên dụng của camera MobiFone Global HS-MBG12 3M dựa trên tiêu chí lắp đặt ngoài trời, với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67.

Điểm đáng đặt biệt của dòng camera này còn được tích hợp công nghệ chuẩn nén data H265, giúp tối ưu hóa kích thước file video mà vẫn duy trì chất lượng hình ảnh. Điều này không chỉ giúp tăng hiệu quả lưu trữ mà còn cải thiện khả năng truyền dữ liệu đến các thiết bị kết nối.

Camera MobiFone Global HS-MBG12 3MCamera MobiFone Global HS-MBG12 3M

Xem thêm: Top 6 Bếp Từ Hafele Tốt Nhất Và Đáng Mua Trong Năm

Camera IP Wifi Ezviz C1C-B 1080

Camera IP Wifi Ezviz C1C-B 1080 là một thiết bị nhỏ gọn chỉ nặng 68g. Đây là một trong top những camera có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ được trang bị bộ chân đế linh hoạt có thể lắp ráp lên các bề mặt từ tính, camera IP Wifi Ezviz C1C-B 1080 còn sở hữu bộ ống kính ấn tượng với góc nhìn rộng: 180 độ chéo, 91 độ ngang và 50 độ dọc.

Ngoài ra, Ezviz C1C-B 1080 còn cung cấp nhiều chế độ sử dụng đa dạng như quan sát 24/7, chế độ ngủ và cảnh báo khi phát hiện hoạt động bất thường. Với khả năng tiết kiệm điện năng, người dùng có thể linh hoạt sử dụng camera mà không lo về tốn quá nhiều điện.

Camera IP Wifi Ezviz C1C-B 1080

Camera an ninh ngoài trời Dahua DH-HAC-B1A21P

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng camera ngoài trời nào cho phù hợp thì hãy tham khảo camera an ninh ngoài trời Dahua DH-HAC-B1A21P. Đây là một sản phẩm máy ảnh thuộc phân khúc tầm trung với chất lượng cực kỳ tốt. Camera an ninh ngoài trời Dahua DH-HAC-B1A21P có độ phân giải 2.0 MP và cảm biến CMOS kích thước 1/2.7″.

Dòng camera an ninh ngoài trời này được trang bị công nghệ chống ngược sáng DWDR, sản phẩm có thể lọc đi những ánh sáng không cần thiết để phát hình ảnh rõ nét, độ nhạy sáng cao và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, Camera an ninh ngoài trời Dahua DH-HAC-B1A21P còn có khả năng chống nhiễu 2D giúp người dùng quan sát hình ảnh màu sắc chất lượng tốt nhất.

Dahua DH-HAC-B1A21P

Xem thêm: Phần Mềm Thiết Kế Nội Thất Chuyên Nghiệp, Chất Lượng Nhất

Camera Ezviz C6N full HD 1080P

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách top 7 camera ngoài trời chất lượng, giá tốt được nhiều người ưa chuộng đó chính là Ezviz C6N full HD 1080P. Dòng camera wifi ngoài trời này được tích hợp rất nhiều tiện ích, như độ phân giải cao, độ bền cao và khả năng điều chỉnh linh hoạt. Camera Ezviz C6N full HD 1080P còn có khả năng quay quét 360 độ thông qua kết nối điện thoại, mang lại sự đơn giản và tiện ích cho người sử dụng.

Sản phẩm này cũng được trang bị 2 đèn hồng ngoại mạnh mẽ và tính năng tự động điều chỉnh vào ban đêm. Ngay cả trong trường hợp ánh sáng ban đêm quá yếu, camera Ezviz C6N full HD 1080P vẫn duy trì khả năng quét trong vòng 10m, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Camera Ezviz C6N full HD 1080P

Đơn vị cung cấp Camera ngoài trời uy tín hiện nay

Panaco là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp camera chất lượng cao. Đến đây, các bạn sẽ tìm được đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Camera Hikvision, Camera Kbvision, Camera Dahua, Camera Imou.

Panaco không chỉ cung cấp những sản phẩm camera ngoài trời chính hãng, mà còn có dịch vụ lắp đặt và thi công nhanh chóng. Tùy vào sản phẩm mà Panaco có chính sách đổi trả trong vòng 7 đến 350 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://panaco.vn/
  • Hotline: 0989 352 251
  • Địa chỉ: Số 409/21B Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Đơn vị cung cấp Camera PANACO

Trên đây là những gợi ý về top 7 camera ngoài trời chất lượng, giá tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Bật Mí Top 10 Cửa Hàng Thảm Lót Sàn Nhà Giá Rẻ 

Bypbn